Bắt ổ 'quý bà' đánh bạc ở chợ Đồng Xoài

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
08/10/2019 16:47 GMT+7

5 'quý bà' đang đánh bạc ăn tiền bằng hình thức bài binh 6 lá trong chợ Đồng Xoài, thì bị lực lượng công an bắt quả tang cùng tang vật.

 

Khu vực các "quý bà" đánh bạc bị lực lượng công an bắt quả tang

Ảnh: Hoàng Giáp

Chiều ngày 8.10, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Châu (34 tuổi), Lê Thị Thu Thủy (56 tuổi), Hoàng Thị Hồng (37 tuổi; cùng ngụ TP.Đồng Xoài) cùng 2 người được bảo lãnh gồm Lê Thị Vân Trinh (29 tuổi) và Lê Thị Bích Ngọc (39 tuổi) do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, để điều tra về hành vi “đánh bạc".

Bắt “ổ bạc” của chị em trong chợ Đồng Xoài

Trước đó, nhận được tin báo từ người dân về việc tại khu vực nhà lồng bán thịt của chợ Đồng Xoài (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) có một số người đang tổ chức đánh bạc ăn tiền gây mất an ninh trật tự. Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài đã kết hợp với Công an P.Tân Bình tiến hành kiểm tra, và bắt quả tang Nguyễn Thị Châu, Lê Thị Thu Thủy, Hoàng Thị Hồng, Lê Thị Vân Trinh và Lê Thị Bích Ngọc đang đánh bạc bằng hình thức bài binh 6 lá ăn thua bằng tiền; mỗi ván mỗi người tham gia chơi với số tiền 100.000 đồng.

Qua kiểm tra tại nơi đánh bạc, tổ công tác phát hiện thu giữ một bộ bài tây và hơn 16 triệu đồng, kiểm tra trên người 5 người bị bắt còn có gần 15 triệu đồng và 4 điện thoại di động.
Được biết tụ điểm đánh bạc tại khu vực này đã bị nhiều người phản ánh; công an phường đã kiểm tra nhắc nhở nhưng các con bạc vẫn thường xuyên đánh bạc.
Hiện vụ quý bà đánh bạc việc đang được các lực lượng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.