Bắt “nữ quái” mua bán ma túy khi đang chờ ngày thi hành án 6 năm tù

20/11/2020 15:19 GMT+7

Đang chờ ngày chấp hành án 6 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, nhưng một 'nữ quái' ở An Giang lại tiếp tục phạm tội và bị công an bắt giữ.

Sáng 20.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Phan Thị Mỹ Liên (32 tuổi, ngụ xã Cần Đăng, H.Châu Thành, tỉnh An Giang) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Số ma túy "đá" thu giữ tại nhà của Phan Thị Mỹ Liên

Ảnh: Công an cung cấp

Qua công tác nắm tình hình, Công an H.Chợ Mới phát hiện Liên đang hoạt động mua bán ma túy nên lên kế hoạch đấu tranh.
Khoảng 11 giờ ngày 4.11, lực lượng Công an H.Chợ Mới tiến hành kiểm tra nơi ở của Liên tại khu vực ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, H.Chợ Mới, phát hiện trong phòng ngủ và phòng khách của Liên đang cất giấu 3 bọc ni lông chứa 25,3 gram ma túy "đá" cùng 1 cân điện tử, nhiều nữ trang và hơn 120 triệu đồng.
Làm việc với cơ quan công an, Liên khai nhận số ma túy trên do Liên mua của một người lạ về phân lẻ bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.
Năm 2017 Liên đã từng phạm tội mua bán trái phép chất ma túy và bị tòa án phạt 6 năm tù, nhưng được tạm hoãn chấp hành án do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Để trốn tránh thi hành án tù, Liên tiếp tục sinh con nhỏ và mua bán ma túy cho đến khi bị bắt. Hiện vụ việc đang được Công an H.Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.