Bắt nữ quái dùng chứng minh thư giả vận chuyển 8 kg ma túy

09/01/2018 10:39 GMT+7

Đại tá Cù Ngọc Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hải Dương, cho biết đơn vị này vừa bắt vụ vận chuyển ma túy lớn nhất từ trước tới nay trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 8.1, tại xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), tổ công tác của PC45 và Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện chiếc taxi lưu thông trên quốc lộ 10 theo hướng  Thái Bình - Hải Phòng, chở theo một đối tượng nghi vấn.
Tổ công tác đã yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra và phát hiện trong cốp sau của xe taxi có 1 túi xách chứa 5 gói ni lông màu xanh. Khách đi taxi xuất trình chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Đăng Phát (19 tuổi, ngụ phường 8, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh) và khai 5 bọc ni lông là ma túy tổng hợp.
Qua khai thác, PC45 xác định đối tượng là phụ nữ, tên thật là Lê Võ Thúy Vy (25 tuổi, ngụ tổ 2, khu 7, Trần Quang Hiệu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định). Vy có vẻ ngoài gần giống như nam giới với mái tóc ngắn, thân hình gầy gò và đang chuẩn bị sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới.
Cách đây khoảng 5 tháng, thông qua mạng xã hội, Vy làm quen với một người tên Phương (chưa rõ địa chỉ). Đến ngày 5.1, Phương thuê Vy vận chuyển ma túy từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hải Phòng với tiền công 10 triệu đồng.
Chiều 5.1, Vy nhận ma túy từ hai người phụ nữ tại tại thành phố Hồ Chí Minh với yêu cầu chuyển ra Hải Phòng bằng tàu hỏa để giao cho một người không quen biết. Trong quá trình vận chuyển, Vy đã sử dụng chứng minh nhân dân giả.
Đại tá Cù Ngọc Nam cho biết, đây là vụ vận chuyển ma túy với số lượng lớn nhất mà Công an tỉnh Hải Dương từng bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.