Bắt nữ quái cứu nét, ép trẻ em quan hệ tình dục

06/10/2014 00:22 GMT+7

Cơ quan CSĐT - Công an Q.12 (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Trâm (17 tuổi, ngụ H.Bình Chánh), Chu Thu Hải (18 tuổi, tạm trú Q.12), Võ Trọng Nam (18 tuổi, tạm trú Bình Dương) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, tại một tiệm internet trên địa bàn P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Trâm quen và kết thân với em L.T.N.Đ (12 tuổi, nữ, ngụ H.Củ Chi, sống lang thang). Khoảng tháng 6.2014, Trâm đưa Đ. đến một khách sạn ở P.Tân Chánh Hiệp rồi gọi điện thoại cho Hải, Minh (chưa rõ lai lịch) đến cưỡng ép em Đ. quan hệ tình dục. Đến ngày 13.9, biết Đ. đang chơi ở tiệm internet, Trâm cùng Hải đến đưa vào một khách sạn ở P.Thạnh Lộc (Q.12), sau đó gọi điện thoại cho Nam đến bắt Đ. quan hệ với Nam.

Khoảng 22 giờ ngày 29.9, tại một tiệm internet trên đường Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, sau nhiều lần bị ức hiếp, ép buộc quan hệ với nhiều thanh niên khác, Đ. đã phản ứng và xảy ra ẩu đả với Trâm. Nhận tin báo, Công an P.Đông Hưng Thuận đã xuống hiện trường mời 2 người về trụ sở công an phường làm việc. Tại đây, Đ. tố cáo toàn bộ vụ việc. Từ lời khai của Trâm, trinh sát của Công an Q.12 đã bắt giữ Hải, Nam và đang truy bắt Minh.

Trâm còn khai đêm 24.8, Trâm và Hải vào một tiệm internet ở P.Đông Hưng Thuận, Q.12 làm quen với em B.T.A (15 tuổi, ngụ Hòa Bình, tạm trú Q.12), sau đó rủ em A. đi chơi, rồi đưa vào khách sạn để cho Hải quan hệ. Tại trụ sở công an, bước đầu, Trâm, Hải, Nam thừa nhận hành vi phạm tội; trong đó Trâm là chủ mưu.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.