Bắt nhóm 'gội đầu thư giãn' để massage kích dục và lấy trộm tài sản

Bắc Bình
Bắc Bình
11/05/2021 11:23 GMT+7

Trong lúc anh D. và anh N. đang được “người đẹp” tên Nguyễn Văn Đông massage kích dục trong quán cà phê (ở Tiền Giang) thì vợ chồng Hải, Mơ và Tuyết Lan lén trộm tài sản.

Ngày 11.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Ngọc Hải (38 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, H.Châu Thành) và Nguyễn Thị Tuyết Mơ (vợ Hải, 37 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Lan (20 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hòa, H.Lai Vung, Đồng Tháp) và Nguyễn Văn Đông (24 tuổi, nghi can giả gái, ngụ xã Tam Bình, TX.Cai Lậy, Tiền Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi tổ chức kinh doanh quán cà phê trá hình dịch vụ massage kích dụctrộm cắp tài sản.

Khách uống cà phê sẽ được nhân viên quán hướng dẫn vào phía sau quán để massage kích dục và nhân lúc khách sơ hở sẽ trộm tài sản

ẢNH: B.B

Vào khoảng 20 giờ 30 ngày 3.5, anh Đ. (36 tuổi, ngụ H.Thạnh Phú, Bến Tre) và anh N. (26 tuổi, ngụ H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) đến Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) trình báo bị một số người trong quán cà phê không bảng hiệu ở ấp Hưng, xã Điềm Hy, H.Châu Thành lấy trộm tổng cộng 63 triệu đồng.
Theo trình báo, Đ. và N. (cùng là tài xế), có vào quán cà phê nói trên để uống nước và được massage kích dục. Lợi dụng lúc cả 2 anh này 'mất kiểm soát', một nhóm người trong quán đã trộm tiền trong túi quần của 2 nạn nhân.
Công an H.Châu Thành phân công lực lượng nhanh chóng đến hiện trường, khẩn trương tiến hành các hoạt động điều tra thì bắt được Hải, Mơ, Lan và Đông cùng số tài sản mà 2 nạn nhân đã trình báo.

"Tú bà" kiêm nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mơ tại cơ quan công an

ẢNH: B.B

Nếu khách phát hiện bị trộm tài sản, "đấu gấu" Võ Ngọc Hải sẽ xuất hiện để hăm dọa, đuổi khách đi. Nếu khách "làm dữ" thì nhóm sẽ đóng cửa quán vài ngày và sau đó sẽ mở cửa lại

ẢNH: B.B

Theo Công an H.Châu Thành, thời gian qua, tình trạng quán cà phê đèn mờ không tên hoặc “massage gội đầu thư giãn” trá hình để hoạt động massage kích dục và trộm tài sản ven QL1, đoạn qua địa bàn H.Châu Thành (Tiền Giang), hoạt động rất phức tạp. Từ đầu năm đến nay, Công an H.Châu Thành đã nhận 3 tin báo tố giác tội phạm massage kích dục và trộm tài sản ở các quán cà phê trên tuyến lộ này với tổng số tiền bị mất trộm khoảng 100 triệu đồng. Các vụ tố giác đã được thụ lý, điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.