Bắt nhanh nghi can đâm tài xế taxi, cướp tài sản

Khi xe taxi đi đến đoạn đường vắng, bất ngờ 'vị khách' từ ghế sau dùng dây siết cổ rồi rút dao nhọn đâm tài xế taxi nhiều nhát.

Trưa ngày 29.3, Công an TP.Vị Thanh (Hậu Giang) đã bắt nhanh nghi can đâm tài xế taxi, cướp tài sản.
Trước đó, vào khoảng 22 giờ 40 phút ngày 28.3, anh Trần Thanh Thảo (23 tuổi), tài xế một hãng taxi trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, được tổng đài yêu cầu đến đón khách tại kênh Út Lờ, trên đường Giải Phóng, đoạn thuộc ấp Thạnh Quới 2, xã Hỏa Tiến, TP.Vị Thanh.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày (28.3), sau khi đón được khách là 1 nam thanh niên. Khi xe taxi đi đến đoạn đường vắng, bất ngờ "vị khách" từ ghế sau dùng dây siết cổ anh Thảo rồi rút dao nhọn đâm tài xế taxi nhiều nhát.
Anh Thảo cố gắng giằng co, chống cự rồi may mắn đạp được cửa xe, thoát ra ngoài, tri hô kêu cứu. Thấy anh Thảo tri hô, tên cướp vơ vội một số đồ đạc của anh Thảo rồi nhanh chân tẩu thoát.
Công an khám nghiệm chiếc xe taxi Ảnh: Vị Thanh
Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Vị Thanh đã tiến hành điều tra, đến trưa ngày 29.3 thì bắt nhanh nghi can Huỳnh Văn Tiền (26 tuổi, trú ấp Thạnh Quới 2, xã Hỏa Lựu, TP.Vị Thanh) tại một nhà trọ ở khu vực 4 (P.7, TP.Vị Thanh).
Tại cơ quan công an, bước đầu Tiền khai nhận việc siết cổ, đâm anh Thảo để cướp tài sản. Tiền đã cướp được một túi xách bên trong có một số vật dụng cá nhân. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.