Bắt người phụ nữ giết chồng "hờ" nhỏ hơn 15 tuổi

Công Nguyên
Công Nguyên
22/05/2020 21:36 GMT+7

Chung sống với người đàn ông nhỏ hơn mình 15 tuổi, phát sinh mâu thuẫn, người phụ nữ 53 tuổi đã sát hại người này rồi bỏ trốn.

Tối 22.5, Công an Q.Thủ Đức phối hợp với Công an TP.HCM đã bắt được bà Trần Thị Hồng Nga (53 tuổi, quê Tiền Giang). Bà Nga được xác định là người phụ nữ giết ông N.M.P (38 tuổi, quê Trà Vinh) tại khu nhà trọ nằm trên đường 20, KP.3, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức vào khuya 17.5.
Theo điều tra ban đầu, bà Nga và ông P. cùng làm thuê tại một chợ đầu mối nông sản, quen biết nhau, thuê phòng sống chung như vợ chồng tại KP.3, P.Bình Chiểu. Khuya 17.5, hai người phát sinh mâu thuẫn, bà Nga dùng cây đánh nhiều cái vào đầu ông P., làm ông này tử vong. Sau đó, bà Nga đã đóng cửa phòng bỏ trốn.
Ngày 18.5, Công an Q.Thủ Đức phối hợp Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ông P. được xác định tử vong do chấn thương sọ não. Ngày 19.5, bà Nga bị công an bắt giữ khi đang trốn tại H.Cái Bè, Tiền Giang.
Tại cơ quan công an bà Nga thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, trong quá trình sống chung, ông P. nghiện rượu nên hai người thường xuyên mâu thuẫn. Khuya 17.5, trong lúc mâu thuẫn, người phụ nữ này đã dùng cây đánh chết ông P., rồi bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.