Bắt nghi phạm siết cổ tài xế cướp xe ô tô ở Ninh Bình

01/09/2020 18:22 GMT+7

Khi đến đoạn đường vắng, nghi phạm Phạm Văn Vương (ngụ P.Tân Bình, TP.Tam Điệp, Ninh Bình) bất ngờ dùng dây thắt lưng siết cổ tài xế để cướp xe ô tô và điện thoại di động của tài xế.

Ngày 1.9, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Công an TP.Tam Điệp (Ninh Bình) đã bắt giữ được nghi phạm cướp xe ô tô và điện thoại di động của một người dân trên địa bàn thành phố.
Nghi phạm bị bắt giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản là Phạm Văn Vương (26 tuổi, ngụ P.Tân Bình, TP.Tam Điệp, Ninh Bình).
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP.Tam Điệp, chiều ngày 31.8, Phạm Văn Vương đến thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ ở xã Yên Thắng (H.Yên Mô, Ninh Bình). Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Vương nhờ chủ nhà nghỉ gọi xe taxi để đến chở đi có việc.

Nghi phạm Vương (mặc quần sóc) cùng tang vật là chiếc xe ô tô mà đối tượng này cướp của anh Thùy

Ảnh Công An Ninh Bình Cung Cấp

Khoảng 22 giờ 15 ngày 31.8, anh Hà Quý Thùy (35 tuổi, ngụ xã Yên Thắng, H.Yên Mô, chuyên kinh doanh dịch vụ chở khách bằng xe ô tô) điều khiển xe ô tô biển số 35A-100.73 đến chở Vương.
Khi đi đến địa phận thôn Thống Nhất (xã Quang Sơn, TP.Tam Điệp), từ phía sau Vương bất ngờ rút dây thắt lưng siết cổ và đe dọa anh Thùy. Quá bất ngờ, anh Thùy vội dừng được xe rồi vùng vẫy thoát được ra khỏi xe, chạy đến nhà dân hô hoán nhờ cứu giúp.
Trong lúc anh Thùy bỏ chạy, Vương đã cướp chiếc xe của anh Thùy rời khỏi hiện trường. Nhưng khi đi được một đoạn thì xe ô tô chết máy, nên Vương đã lấy điện thoại của anh Thùy (đang để trên xe ô tô) rồi bỏ lại xe, tẩu thoát khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, Công an TP.Tam Điệp vào cuộc truy lùng hung thủ. Đến khoảng 3 giờ sáng 1.9, lực lượng công an đã bắt giữ được Phạm Văn Vương khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa).
Tại cơ quan công an, nghi phạm Vương khai nhận do nghiện ma túy nên lập kế hoạch cướp tài sản bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.