Bắt nghi phạm sát hại dã man 2 vợ chồng tại Hưng Yên

Vũ Hân
Vũ Hân
03/09/2018 15:14 GMT+7

Chiều nay 3.9, đại tá Phạm Thế Tùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, xác nhận với Thanh Niên việc đã bắt được nghi phạm giết 2 vợ chồng giữa đêm khuya vào đêm 17.8.

Đại tá Phạm Thế Tùng cho biết, nghi phạm bị bắt là Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), ở cách nhà nạn nhân 6 km. Tráng là đối tượng nghiện hút, có tiền án, tiền sự.
Theo đại tá Tùng, nghi phạm Tráng đã đột nhập vào nhà các nạn nhân với mục đích trộm cắp tài sản và gây ra vụ giết người dã man.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố bị can đối với Tráng về hành vi giết người để tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.
Trước đó, rạng sáng 17.8, sau khi đột nhập vào nhà các nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) tại khu phố Nam Tiến (phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên) với ý định trộm cắp, Tráng bị nạn nhân phát hiện và đã ra tay sát hại anh Trường và đâm chém trọng thương vợ anh Trường là chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi), sau đó tẩu thoát.
Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người, chị Hoa bị thương nặng, được người thân  đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị, nhưng đã tử vong vào khoảng 8 giờ ngày 17.8.
Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, ngay trong đêm 17.8, cán bộ của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại thành phố Hưng Yên để khám nghiệm hiện trường. Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cũng đưa lực lượng về hỗ trợ.
Ngày 19.8, thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, cũng đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an điều tra, truy bắt đối tượng gây án.
Ngày 20.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên khởi tố vụ án giết người để điều tra, làm rõ và sau 2 tuần tích cực điều tra, đã bắt được nghi phạm.
Chiều 3.9, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức khen thưởng, động viên ban chuyên án và các lực lượng của Bộ Công an đã tích cực phối hợp, điều tra làm rõ vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.