Bắt nghi phạm sát hại chủ quán cà phê tại TP.HCM

Công Nguyên
Công Nguyên
31/05/2019 10:50 GMT+7

Chưa đầy 24 giờ gây án, nghi phạm giết người cướp tài sản tại ngôi nhà nằm trong hẻm 520 quốc lộ 13 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã bị bắt giữ.

Sáng 31.5, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra vụ giết người cướp tài sản xảy ra vào tối 29.5 tại ngôi nhà nằm trong hẻm 520 quốc lộ 13. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Tấn Hiệp (51 tuổi). Bước đầu, Hiệp thừa nhận y chính là người ra tay sát hại bà T.T.Th. (62 tuổi).
Hiện trường vụ án mạng giết người cướp tài sản tại TP.HCM Ảnh: Công Nguyên
Theo Công an Q.Thủ Đức, Hiệp thuê nhà trọ gần nhà bà Th., thường xuyên uống nước, cà phê của bà Th. bán và mắc nợ 300.000 đồng. Thời gian qua, bà Th. đòi tiền nợ của Hiệp nên nghi phạm này tư thù cá nhân.
Chiều 29.5, bà Th. ở nhà một mình, thì Hiệp ghé vào gặp trao đổi. Tại đây, bà Th. tiếp tục đòi tiền Hiệp và bị nghi phạm này tấn công liên tiếp ở đầu khiến nạn nhân tử vong. Hiệp lấy 2,1 triệu đồng, dây chuyền, nhẫn vàng của bà Th. rồi bỏ trốn. Qua công tác điều tra, chiều 30.5, Công an Q.Thủ Đức đã ra xác định và bắt được Hiệp khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai.
Như Thanh Niên đã thông, bà Th. sống trong ngôi nhà nằm trong hẻm 520 quốc lộ 13 cùng với con trai. Hằng ngày, con trai đi làm, bà Th. ở nhà một mình và bán cà phê, nước ngọt trước cửa. Tối 29.5, con trai bà Th. đi về phát hiện trong nhà có vết máu, mẹ mình nằm tử vong dưới bếp với nhiều vết thương trên người. Công an nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.