Bắt nghi phạm người Hàn Quốc trộm ô tô của nguyên phó giám đốc sở

08/09/2018 12:07 GMT+7

Sáng 8.9, Công an P.Thạch Thang (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ một người Hàn Quốc trộm cắp ô tô của một vị, nguyên là phó giám đốc sở tại TP.Đà Nẵng.

Khoảng 0 giờ ngày 8.9, ông Nguyễn Phúc Linh (62 tuổi, ngụ 40 đường Nguyễn Du, P.Thạch Thang) nghe tiếng còi báo động từ ô tô đậu trước nhà, ông Phúc mở camera bên ngoài xem thì thấy một người lạ đang phá khóa xe ô tô của ông.
Theo hình ảnh camera ghi lại, người này đã đập cửa sắt trước nhà một lúc trước khi trộm xe ô tô BS 43A - 089.44 của ông Linh.
Ông Linh cho hay đã khóa cửa xe cẩn thận. Tuy nhiên, hiện trường cho thấy cửa xe không có dấu hiệu cạy phá mà được mở khá dễ dàng, hệ thống điện ổ khóa cũng bị tháo dây.
Ông Linh cho biết thêm, khi thấy người đàn ông mở cửa, vào bên trong ô tô, gia đình đã tri hô và cùng người dân chặn xe, chờ Công an P.Thạch Thang đến. Tuy nhiên, người trộm xe vẫn không chịu ra ngoài cho đến khi công an yêu cầu, đưa về trụ sở làm việc.
Tại Công an P.Thạch Thang, người này chỉ khai quốc tịch Hàn Quốc, tạm trú tại căn hộ trên đường Lý Thường Kiệt (P.Thạch Thang). Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.