Bắt nghi phạm hiếp dâm cô giáo đang trực hè ở trường

Đình Toàn
Đình Toàn
22/06/2018 19:20 GMT+7

Một cô giáo đang trực hè tại trường thì bị một thanh niên bịt mặt, cầm hung khí xông vào khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 22.6, UBND xã Bình Thành (TX.Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) cho biết công an xã này vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt và bàn giao nghi can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) cho Công an TX.Hương Trà để điều tra vụ một nữ giáo viên bị hiếp dâm, cướp tài sản.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 15 ngày 20.6, khi cô N. (33 tuổi) đang ngồi một mình trực hè tại một trường học đóng trên địa bàn xã Bình Thành thì bị một thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn, xông vào phòng trực.
Vào phòng trực, người này thấy trên bàn có con dao liền lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô N. Sau đó, người này lấy  2 chiếc điện thoại di dộng của cô N.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Bình Thành tập trung khoanh vùng các đối tượng, nhanh chóng xác định nghi can chính là Võ Minh Trung. Trung bị phát hiện đã bán 2 điện thoại di động của nạn nhân cho một cửa tiệm ở TP.Huế.
Khi trên đường từ TP.Huế quay trở lại xã Bình Thành, Trung bị bắt giữ
Lúc bị bắt, công an phát hiện trong người Trung có một gói "cỏ Mỹ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.