Bắt nghi phạm đánh đập dã man bé gái 14 tuổi

17/10/2014 13:05 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị đánh đập dã man khuya 11.10, Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã tạm giam một nghi phạm và đang tiếp tục truy bắt nghi phạm còn lại.

>> Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm


Hiện trường vụ án - Ảnh: Hải Tần

Sáng 17.10, trung tá Nguyễn Xuân Hiếu, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa, cho biết sau một tuần khẩn trương điều tra, Công an TP.Thanh Hóa đã bắt giữ một thanh niên tình nghi có liên quan đến vụ đánh đập bé gái dã man tại địa bàn xã Thiệu Vân (TP.Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu cho biết người bị bắt giữ là Nguyễn Công Văn (21 tuổi, ngụ tại xã Thiệu Vân). Công an cũng đã xác định danh tính của một người khác có liên quan. Hiện người này đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị công an truy bắt.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khuya 11.10, cháu Đỗ Thị Oanh (14 tuổi, ngụ tại xã Thiệu Vân) được người thân phát hiện nằm gục trên vũng máu ở sân nhà người cậu ruột tên Lộc, ngụ cùng xã.

Tại hiện trường, công an phát hiện giường chiếu trong nhà ông Lộc dính đầy máu, trên giường có một chiếc kéo dính máu. Đặc biệt, công an phát hiện vết máu nhỏ giọt kéo dài cách hiện trường chừng 1 km. Chiếc điện thoại của cháu Oanh bị mất.

Hiện cháu Oanh vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy cháu đã có lúc tỉnh trở lại, nhưng tiên lượng vẫn chưa thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Ngọc Minh

>> Đánh người, cướp xe
>> Đánh người, đốt chòi gây chết người
>> Đánh người gãy tay vì va chạm giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.