Bắt nghi phạm đâm tử vong nam thanh niên câm điếc

15/05/2019 11:46 GMT+7

Sau khi đâm tử vong nạn nhân, Thắng bỏ trốn, ném dao xuống sông. Biết không thể trốn thoát, Thắng đến cơ quan công an đầu thú sau đó.

Sáng 15.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Quốc Thắng (23 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, H.Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 13.5, Thắng cùng 2 người bạn tổ chức uống rượu tại nhà của Trần Văn Hiền ở xã Tân Hạnh, H.Long Hồ.
Đến 18 giờ cùng ngày, tiệc nhậu kết thúc, cả nhóm ngồi nói chuyện. Lúc này, Phạm Tấn Tài (33 tuổi, ngụ tại địa phương), bị câm điếc bẩm sinh, đến chỉ chỏ và lấy mảnh lu bể ném vào nhóm của Thắng, rồi bỏ đi.
Lát sau, Tài quay lại, cầm một đoạn sắt dài khoảng 60 cm, xông vào đánh Thắng cùng nhóm bạn. Thắng bỏ chạy vào nhà bếp, Tài rượt theo đánh tới tấp vào người Thắng.
Trong lúc giằng co, Thắng quơ lấy con dao trong nhà bếp đâm nhiều nhát, trúng vào ngực và lưng của Tài. Tài được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do thủng tim, gan, phổi.
Sau khi đâm tử vong nạn nhân, Thắng lên xe của một người bạn chạy trốn và ném con dao gây án xuống sông. Biết không thể trốn thoát, Thắng đến cơ quan công an đầu thú sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.