Bắt nghi phạm đâm chết 'tình địch' tại bệnh viện

24/05/2019 17:37 GMT+7

Thấy vợ ngồi với một người đàn ông chờ khám bệnh trong bệnh viện, Cường nghi ngờ người này có quan hệ bất chính với vợ mình, nên rút dao đâm chết 'tình địch'.

Chiều 24.5, tin từ Công an H.Bến Lức (Long An) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Văn Cường (39 tuổi, ngụ TT.Bến Lức, H.Bến Lức) để điều tra về hành vi giết người. Cường nghi ngờ người này có quan hệ bất chính với vợ mình, nên rút dao đâm chết 'tình địch'.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, ông N.T.H (41 tuổi, ngụ H.Cần Giuộc, Long An) đi cùng vợ của Cường đến Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức bắt số thứ tự chờ khám bệnh. Khi nhìn thấy ông H. ngồi cạnh vợ mình tại băng ghế chờ đợi, Cường âm thầm tiếp cận rồi bất ngờ rút cùng lúc 2 con dao đâm liên tục vào ngực, bụng nạn nhân.
Bị đâm trúng nhiều nhát, ông H. đứng dậy chạy khỏi hàng ghế khoảng 5 m thì gục xuống bất tỉnh. Ngay sau đó, các bác sĩ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức nhanh chóng đưa ông H. đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Cường bị bảo vệ của Bệnh viện đa khoa H.Bến Lức tạm giữ giao Công an H.Bến Lức.
Bước đầu Cường khai nhận do nghi ngờ ông H. có mối quan hệ bất chính với vợ mình, dù đã cảnh cáo nhiều lần, nhưng sự việc vẫn không dừng lại nên y ra tay sát hại 'tình địch'.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.