Bắt nghi phạm đâm chết bạn vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

31/12/2016 11:18 GMT+7

Sau hơn 6 giờ truy tìm, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt được nghi phạm đâm chết bạn do mâu thuẫn trên bàn nhậu.

Trước đó, vào khoảng lúc 13 giờ ngày 30.12, Trần Hậu Công (34 tuổi, ngụ tại thôn Quyết Tiến, xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà) cùng anh Bùi Văn Bằng (38 tuổi, ngụ tại Thôn Kỳ Sơn, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà) và 2 người bạn ngồi uống rượu tại một quán nhậu ở xã Thạch Đài.
Trong lúc uống rượu, Công và anh Bằng có lời qua tiếng lại với nhau và xảy ra xô xát. Được bạn bè và chủ quán can ngăn nên Bằng đứng dậy về nhà. Bực tức, Công chạy vào quán nhậu lấy 1 chiếc dao bầu mũi nhọn, đuổi theo truy sát bạn mình.
Công và tang vật vụ án tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh
Khi anh Bằng rời được quán nhậu khoảng 10 m thì bị Công đuổi kịp, đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Công rời khỏi hiện trường bỏ trốn.
Mặc dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Bằng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà phối hợp với PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt thủ phạm gây án.
Sau 6 giờ xảy ra vụ án, Công bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà.
Hiện, Công đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.