Bắt nghi phạm cướp tiệm vàng ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
29/06/2020 06:17 GMT+7

Hải khai do ham mê cờ bạc, cá độ bóng đá , dính vào nợ nần nên đi... cướp tiệm vàng.

Ngày 28.6, Công an Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã bắt được Nguyễn Khắc Hải (28 tuổi, trú P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm), là nghi phạm cướp 1,1 lượng vàng tại tiệm vàng Sông Giang (số 99 Mễ Trì Thượng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm) và đâm trọng thương một người trong quá trình chạy trốn.
Bước đầu, Hải khai do ham mê cờ bạc, cá độ bóng đá nên dính vào nợ nần. Tối 26.6, Hải giấu dao trong người và đến tiệm vàng Sông Giang vờ làm khách, hỏi mua những món trang sức có giá trị cao. Sau khi được chủ tiệm đưa cho xem 2 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền với tổng trọng lượng 1,1 lượng, Hải bất ngờ mở cửa bỏ chạy.
Đến khu vực cổng Trường tiểu học Mễ Trì, anh Phan Quốc Huy (22 tuổi, quê Hòa Bình) lao vào khống chế thì bị Hải rút dao đâm trọng thương. Sau khi đâm anh Huy, Hải vứt hung khí và áo, chạy về đón bạn gái rồi đến một nhà nghỉ trên địa bàn Q.Tây Hồ (Hà Nội) ẩn nấp.
Sáng 27.6, Hải mang số vàng cướp được đi bán tại 2 tiệm vàng trên đường Nguyễn Văn Cừ và đường Ngọc Lâm thuộc Q.Long Biên (Hà Nội) được 50 triệu đồng và tiếp tục dùng số tiền này để cá độ bóng đá thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.