Bắt nghi phạm cướp hơn 1 tỉ đồng tại Agribank Bắc Giang ​

29/01/2018 10:56 GMT+7

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa bắt giữ nghi phạm trong vụ cướp hơn 1 tỉ đồng tại một phòng giao dịch của Agribank tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Phía Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (Agribank) cũng xác nhận thông tin trên. Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, trú tại xã Đồng Sơn, thành phố Bắc Giang). Minh đã cướp 1,1 tỉ đồng tại một chi nhánh của Agribank trên địa bàn thành phố Bắc Giang.

Trước đó, chiều 26.1, Minh đã bịt mặt lấy ra 1 chiếc hộp và dọa nhân viên ngân hàng Agribank đây là bom, đồng thời đe dọa nếu không đưa tiền sẽ kích nổ. Quá sợ hãi, nhân viên ngân hàng phải mở két.

Ngay sau khi lấy được tiền, Minh đã bỏ trốn. Tuy nhiên, cơ quan điều tra xác định, vật đối tượng dọa là bom chỉ là một chiếc hộp.

Vụ việc xảy ra trong khoảng vài phút, Minh rời khỏi hiện trường trên xe máy Suzuki Viva mang biển số 98 - 5850. Cán bộ và bảo vệ tại Phòng giao dịch đã hô hoán, truy đuổi theo nghi phạm khoảng 1 km, nhưng sau đó mất dấu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã cử nhiều cán bộ hình sự trực tiếp tới hiện trường điều tra vụ việc.



 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.