Bắt nghi phạm chặt phá hơn 3.000 gốc keo của hàng xóm

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/07/2019 19:36 GMT+7

Do mâu thuẫn với người trồng keo ở khu đất kề bên, một người đàn ông ở Nghệ An đã dùng dao chặt phá 3.145 cây keo của gia đình này.

Chiều 3.7, thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Hữu Tình (55 tuổi, ngụ xóm 7, xã Thành Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra vụ chặt phá hơn 3.100 cây keo hơn 1 năm tuổi của người dân.
Trước đó, sáng 24.6, vợ chồng anh Phùng Văn Huệ (ngụ xóm 4, xã Thành Sơn) lên thăm vườn keo trồng hơn 1 năm của gia đình ở bản Kẻ Gia (xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông) thì phát hiện vườn keo đã bị kẻ gian chặt phá.
Anh Huệ cho biết, trước đó anh phát hiện có kẻ phá vườn keo nhà mình nên đã mua dây thép gai về rào xung quanh. Tuy nhiên, sau đó, keo vẫn bị chặt phá.

Các gốc keo bị chặt phá tận gốc

ẢNH T.ĐÀO

Sự việc được anh Huệ trình báo lên Công an huyện Con Cuông. Sau 3 ngày vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Tình. Kiểm đếm tại vườn keo, cơ quan chức năng xác định có 3.145 cây keo bị chặt phá, gây thiệt hại khoảng 55 triệu đồng. 
Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm Tình thừa nhận đã dùng dao chặt phá vườn keo của gia đình anh Huệ. Tình khai do hai gia đình thuê đất chung để trồng keo và có xảy ra mâu thuẫn nên đã chặt phá keo để trả thù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.