Bắt nghi phạm 60 tuổi sát hại nhân tình trẻ

31/05/2019 13:34 GMT+7

Dù đang sống chung nhà cùng 2 người vợ, Nguyễn Văn Mết vẫn có quan hệ tình cảm với người tình trẻ hơn mình 20 tuổi. Nghi ngờ người tình có người yêu mới, Mết hẹn đến nhà trọ nói chuyện, rồi sát hại nạn nhân.

Ngày 31.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ ấp Tân An, xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 23.5, Nguyễn Văn Mết cùng người tình là bà Nguyễn T.T.T. (40 tuổi, ngụ cùng địa phương) đến nhà trọ M.Đ ở ấp An Thạnh, xã An Nhơn (H.Châu Thành) thuê phòng. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, sau đó Mến dùng dao sát hại bà T.
Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Mết điều khiển xe máy rời khỏi nhà trọ. Do không thấy bà T. đi cùng nên nhân viên nhà trọ đến kiểm tra phòng, thì phát hiện bà T. tử vong với nhiều vết thương trên người, liền lập tức báo tin cho công an.
Đến sáng 24.5, Nguyễn Văn Mết ra công an đầu thú. Mết khai nhận bản thân đang sống chung nhà cùng 2 người vợ. Tuy nhiên, người đàn ông 60 tuổi này vẫn có quan hệ tình cảm với bà T. (trẻ hơn ông 20 tuổi). Do nghi ngờ người tình có người yêu mới nên Mết hẹn bà đến nhà trọ nói chuyện, rồi sát hại nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.