Bắt nghi can giết người tình, giấu xác trong phòng vệ sinh

Lê Lâm
Lê Lâm
24/03/2018 10:01 GMT+7

Bị người tình đòi chia tay, Tôn Thất Đông Dương đã ra tay sát hại người tình ngay tại phòng trọ rồi giấu xác trong nhà vệ sinh.

Ngày 23.3, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. Dương chính là nghi can giết chị Ngô Thị Lý (33 tuổi, quê Nghệ An).
Ngày 16.3, chị Lý được phát hiện tử vong trong phòng trọ ở xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch (Đồng Nai).
Vào cuộc điều tra, lực lượng công an xác định Dương chính là nghi can và tiến hành bắt giữ khi đối tượng này đang lẩn trốn ở Kiên Giang.
Tại cơ quan công an, Dương khai nhận có quan hệ với nạn nhân khoảng 2 năm nay, do thời gian gần đây chị Lý đòi chia tay nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Vào chiều 12.3, chị Lý đang ngủ trong phòng trọ thì bị Dương dùng dây điện siết cổ tử vong.
Sau khi sát hại chị Lý, Dương kéo thi thể nạn nhân vào nhà tắm để giấu rồi lấy xe máy, dây chuyền, bông tai, điện thoại của nạn nhân bán được 7,7 triệu đồng tiêu xài.
Những ngày sau đó, Dương vẫn ngụ tại phòng trọ của mình gần đó nghe ngóng tình hình. Đến ngày 17.3, thấy sự việc bại lộ, Dương vội trốn về Kiên Giang cho đến ngày 22.3 thì bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.