Bắt nghi can giết người

03/10/2014 17:15 GMT+7

* Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm trẻ em

(TNO) Ngày 3.10, tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã bắt giữ Trần Trung Trực (21 tuổi, ngụ xã Bình Thới, huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi giết người.

 Bắt nghi can giết người
Trực tại cơ quan điều tra

Trước đó, tối 30.9, Phạm Trung Hậu (20 tuổi, ngụ xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại) cùng 2 người khác ăn nhậu, sau đó cùng nhau đi xe gắn máy đến thị trấn Bình Đại để tiếp tục vui chơi.

Khi đến địa bàn xã Thạnh Phước thì gặp một nhóm 6 người, trong đó có Trần Trung Trực.

Do nhóm của Hậu chạy xe lạng lách, khiêu khích nhóm của Trực nên hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, Hậu nhặt đoạn gỗ bên đường xông vào đánh nhóm của Trực. Trong lúc xô xát, Trực lấy một con dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người Hậu làm nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Trực cùng nhóm bạn bỏ về nhà. Đến tối 2.10, Trực đến Công an huyện Bình Đại đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm trẻ em

Ngày 3.10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long (Đắk Nông) đã bắt khẩn cấp Giàng A Vàng (21 tuổi, trú tại thôn 12, xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long) để điều tra, làm rõ hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có quan hệ tình cảm với nhau nên cháu Lý Thị D. (12 tuổi, trú tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long) thường xuyên qua lại nhà Vàng chơi.

Khoảng tháng 2.2014, D. qua nhà Vàng xin sạc nhờ điện thoại. Lợi dụng lúc người trong nhà đi vắng, Vàng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu D.

Đến tháng 4 và tháng 5.2014, nhân những lúc gia đình đi vắng, Vàng lại tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu D. thêm 2 lần nữa.

Đến ngày 28.9, cháu D. phát hiện mình có thai nên đã nói với Vàng, đồng thời yêu cầu Vàng phải có trách nhiệm với cái thai của mình. Vàng không những không công nhận đó là "sản phẩm" của mình mà còn dùng chân đạp vào bụng của D.

Ngày 29.9, cháu D. đã kể toàn bộ sự việc cho bố mẹ biết. Bức xúc trước sự việc trên, ngày 1.10, gia đình cháu D. đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Vàng tới Công an xã Quảng Hòa.

Qua quá trình điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Giàng A Vàng để điều tra, làm rõ về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Giang Huy

Tin, ảnh: Khoa Chiến

>> Kẻ giết người ra đầu thú
>> Truy bắt kẻ hiếp dâm nữ sinh lớp 10
>> Bỏ trốn vì bị tố hiếp dâm 
>> Bắt 3 nghi can giết người

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.