Bắt nghi can giết bảo vệ vũ trường New Square

09/12/2014 10:04 GMT+7

(TNO) Sáng nay 9.12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an quận Ba Đình bắt Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở Hạ Hồi, Thanh Trì), là nghi can sát hại nhân viên bảo vệ vũ trường New Square (số 360 phố Kim Mã, trong khách sạn Daewoo, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).

>> Kiểm tra vũ trường New Square
>> Án mạng tại vũ trường
>> Đột kích vũ trường 'trá hình', thu giữ chất nghi ma túy
>> Cháy dữ dội tại công trình vũ trường Vegas

Nạn nhân trọng vụ án được xác định là ông Quan Chí Đạt (53 tuổi, nhà ở quận Ba Đình), là bảo vệ vũ trường New Square.

 Vu-truong-New Square
Vũ trường New Square - nơi xảy ra vụ trọng án - Ảnh: Lê Quân

Vu-truong-NewSquare
Nghi can Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan công an - Ảnh: Thái Sơn

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu được, vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 8.12, ông Đạt đến làm ca tại vũ trường. Thời điểm này vũ trường đã đóng cửa. Sau đó không lâu, Ngô Văn Quỳnh (nhân viên vũ trường) điện thoại xin bảo vệ cho ngủ nhờ qua đêm và được đồng ý.

Chờ cho ông Đạt đi ngủ, Quỳnh vào phòng kế toán, phá két sắt trộm tài sản nhưng bị ông Đạt phát hiện. Để thực hiện trót lọt hành vi của mình, Quỳnh đã dùng dao đâm ông Đạt nhiều nhát khiến ông này tử vong.

Sau khi gây án, Quỳnh tiếp tục phá két sắt lấy đi khoảng 300 triệu đồng. Trước khi bỏ trốn, người này được cho là đã tháo thẻ nhớ camera an ninh hòng xóa chứng cứ.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, khi nhân viên bảo vệ khác của vũ trường đến làm việc thì phát hiện ông Đạt đã tử vong, báo cho cơ quan công an.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.