Bắt nghi can cướp tài sản nữ tài xế taxi

11/08/2015 06:24 GMT+7

Ngày 10.8, Cơ quan CSĐT Công an H.Dương Minh Châu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Văn Phước (27 tuổi, ngụ xã Ninh Điền, H.Châu Thành, Tây Ninh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Ngày 10.8, Cơ quan CSĐT Công an H.Dương Minh Châu (Tây Ninh) tạm giữ hình sự Lê Văn Phước (27 tuổi, ngụ xã Ninh Điền, H.Châu Thành, Tây Ninh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Lê Văn Phước tại Công an H.Dương Minh Châu
Lê Văn Phước tại Công an H.Dương Minh Châu - Ảnh: Ngọc Hà
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 3.8, Phước gọi đến tổng đài, yêu cầu taxi đến đón tại một quán cà phê ở P.3, TP.Tây Ninh chở về H.Dương Minh Châu. Chị T. điều khiển xe taxi đón Phước.
Khi xe chạy đến khu vực có nhiều vườn mì, cao su vắng người (ấp Phước Tân 2, xã Phan, H.Dương Minh Châu) Phước ngồi ghế sau kề chiếc muỗng vào cổ chị T., yêu cầu dừng xe, tắt đèn và đưa tài sản. Chị T. đưa cho Phước 1,6 triệu đồng cùng 2 ĐTDĐ.
Sau đó, Phước ép nữ tài xế vào rẫy cao su để quan hệ tình dục nhưng chị T. van xin. Phước vẫn không buông tha mà kéo chị T. trở ra xe tiếp tục ép quan hệ. Nhưng khi vừa vào xe trước, chị T. nhanh trí chốt cửa xe, đề máy chạy thẳng đến công an trình báo.
Nhận tin báo, Công an H.Dương Minh Châu truy tìm nhưng Phước đã trốn thoát. Chưa dừng lại, tối 9.8, Công an H.Dương Minh Châu nhận được tin báo của một tài xế taxi cho biết có người vừa điện thoại cho anh yêu cầu tài xế nữ đến chở mấy người về H.Tân Biên.
Nghi vấn đây là hung thủ chuẩn bị ra tay thực hiện vụ cướp khác nên cơ quan công an lên kế hoạch vây bắt, đồng thời cho điện thoại của chị T. để đối tượng liên lạc. Đúng như dự đoán, khi chị T. đến điểm hẹn thì nữ tài xế này nhận ra ngay Phước chính là người cướp tài sản của mình vào tối 3.8.
Lúc này, lực lượng công an ập đến bắt giữ Phước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.