Bắt 'má mì' 23 tuổi chuyên môi giới gái mại dâm gắn mác sinh viên

07/06/2017 11:02 GMT+7

Vũ Thị Thanh (23 tuổi, quê ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) lên mạng xã hội quảng cáo có trong tay nhiều 'chân dài' là sinh viên, sẵn sàng bán dâm với giá tàu nhanh 3 triệu đồng/lượt, qua đêm là 10 triệu đồng.

Ngày 7.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp "má mì" Vũ Thị Thanh (23 tuổi, quê ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.
Trước đó, trưa 3.6, tổ công tác của Công an quận này bất ngờ kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ trên phố Nguyên Hồng, phát hiện đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm là Nguyễn Thị Mai (18 tuổi), là nhân viên một quán gội đầu thư giãn trên địa bàn huyện Đông Anh (Hà Nội), người mua dâm là Nguyễn Văn Hướng (29 tuổi, ngụ ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Mai khai nhận thường xuyên bán dâm thông qua người môi giới tên Thanh. Tổ công tác của Công an quận Đống Đa đã bắt giữ "má mì" Thanh khi cô này đang ngồi trong một quán cà phê trên phố Nguyên Hồng, gần nhà nghỉ nơi Mai bán dâm.
Dù không có công việc ổn định, nhưng nhờ lợi thế về nhan sắc, Thanh nghĩ ra cách kiếm tiền từ việc môi giới mại dâm. Thanh thường xuyên lên mạng xã hội rồi tự nhận là sinh viên một trường đại học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội. Thanh giới thiệu mình luôn có đội ngũ "chân dài" là sinh viên các trường ĐH, CĐ, sẵn sàng bán dâm phục vụ khách "tàu nhanh" 3 triệu đồng/lượt. Giá bán dâm với khách đi qua đêm sẽ là 10 triệu đồng/đêm.
Khách mua dâm có nhu cầu sẽ liên lạc với Thanh theo số điện thoại được đăng tải trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.