Bắt khẩn cấp cô gái mua ma túy từ Nha Trang đưa đến Lâm Đồng tiêu thụ

23/03/2021 17:36 GMT+7

Linh đặt mua 50 gram ma túy đá và 200 viên thuốc lắc từ một người ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đưa lên TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) để tiêu thụ thì bị bắt.

Qua mối quan hệ quen biết, Linh đặt mua 50 gram ma túy đá và 200 viên thuốc lắc (dạng kẹo) từ một người ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đưa lên TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng). Sau đó, Linh nhờ người đưa ma túy đến nhà nghỉ bán lại thì bị cảnh sát bắt quả tang.
Chiều 23.3, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi, ngụ tại H.Ninh Hòa, Khánh Hòa – tạm trú tại P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) để làm rõ các hành vi “mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Huỳnh Gia Huy

Ảnh: CTV

Lê Thị Mỹ Linh

Ảnh: CTV

Trước đó, vào trưa 21.3, khi Huỳnh Gia Huy (25 tuổi, ngụ tại P.B’Lao, TP.Bảo Lộc) điều khiển xe máy mang theo hơn 70 gram ma túy (50 gam ma túy đá và 70 viên thuốc lắc) vào một nhà nghỉ trên đường Huỳnh Thúc Kháng (P.2, TP.Bảo Lộc) thì bị cảnh sát mật phục bắt quả tang. Qua đấu tranh, Huy khai nhận, số ma túy nói trên nhận vận chuyển cho Lê Thị Mỹ Linh, đang tạm trú tại P.B’Lao (TP.Bảo Lộc). Từ lời khai của Huy, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an TP.Bảo Lộc tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Thị Mỹ Linh.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Lê Thị Mỹ Linh khai nhận, ngày 20.3.2021, thông qua mối quan hệ quen biết, Linh đã gọi điện cho một phụ nữ ở TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đặt mua 50 gram ma túy đá và 200 viên thuốc lắc với số tiền 76 triệu đồng. Sau khi nhận được ma túy, Linh đã giao 50 gram ma túy đá và 70 viên thuốc lắc cho Huỳnh Gia Huy đem đến một nhà nghỉ trên đường Huỳnh Thúc Kháng (P.2, TP.Bảo Lộc) để bán lại cho một người khác thì bị công an bắt quả tang.
Hiện, Lê Thị Mỹ Linh và Hùynh Gia Huy đã bị Công an TP.Bảo Lộc ra lệnh tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, làm rõ liên quan đến vụ ma túy nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.