Bắt Khá “bảnh” để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc

02/04/2019 08:50 GMT+7

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an thị xã Từ Sơn bắt giữ, khám nhà Khá “bảnh” tối qua, để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và nhiều hành vi khác, trong đó có vụ đốt xe máy.

Sáng 2.4, đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết vào tối 1.4, Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã thực hiện lệnh bắt và khám nhà đối tượng Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh), còn được gọi với cái tên Khá “bảnh”.
[VIDEO] Khá Bảnh là ai, tại sao anh ta nói toàn chuyện "đạo lý" mà vẫn bị bắt?
Theo đại tá Lương, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự Ngô Bá Khá, bước đầu để làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức làm chủ lô đề và đấu tranh khai thác để làm rõ nhiều hành vi khác, trong đó có cả hành vi đốt xe máy.
“Lực lượng chức năng sẽ làm rõ việc đối tượng này đốt xe máy để tuyên truyền trên mạng xã hội. Vì xe này không phải xe của đối tượng, lực lượng chức năng sẽ tiến hành định giá tài sản và làm các bước tiếp theo, sẽ có nhiều tội danh cho Ngô Bá Khá. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ hình sự tại Công an thị xã Từ Sơn”, đại tá Lương thông tin.
Khá "bảnh" bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc Ảnh Cơ quan công an cung cấp
Trước đó, chiều 21.3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.
Tiếp đó, ngày 29.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá “bảnh” đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện, tuyên truyền hành vi tiêu cực cho giới trẻ.
[VIDEO] Giang hồ online - Thần tượng của giới trẻ?
Khá ‘bảnh’ được giới trẻ biết đến và xưng tụng như một giang hồ sống ảo trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên Youtube. Mỗi video có mặt thanh niên này trên Youtobe thường có cả triệu người xem và bình luận, được ca tụng như một “ông hoàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.