Bắt kẻ sát hại bé gái 7 tuổi

19/09/2016 21:41 GMT+7

Chiều tối 19.9, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết nghi can sát hại cháu bé Đ.T.K.T (7 tuổi) ở xã Tam Giang, H. Krông Năng, đã bị bắt giữ.

Nghi can là P.V.D (16 tuổi) ở gần nhà nạn nhân thuộc thôn Giang Thọ, xã Tam Giang. D. bị bắt sau hai ngày lẩn trốn trong các rẫy cà phê bạt. Lực lượng công an, dân quân tự vệ và người dân hơn 50 người cùng chó nghiệp vụ đã chia thành nhiều nhóm truy tìm.
Đại tá Nguyễn Văn Bôn cho biết vào khoảng 14 giờ 30 ngày 19.9 khi D. đang lẻn về nhà bà ngoại ở cùng thôn để xin cơm ăn thì bị lực lượng chức năng mai phục sẵn ập vào bắt giữ. Sau đó, D. được di lý về trụ sở Công an H.Krông Năng để điều tra, làm rõ.
Trước đó, sáng 17.9, cháu Đ.T.K.T cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ sửa xe cho bố. Khi người chị về trước, cháu T. còn ở lại ăn mì ăn liền ở gốc cây bơ nhà hàng xóm.
Đến chiều không thấy cháu T. về, gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể cháu trong vườn cà phê nhà hàng xóm trong tình trạng lõa thể, có dấu hiệu bị xâm hại trước khi chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.