Bắt kẻ cưỡng đoạt tình, tiền bằng clip khỏa thân

09/08/2017 10:01 GMT+7

Để có tiền tiêu xài, Tùng đã thiết lập trang web tuyển nhân viên tiếp thị nữ có ngoại hình bắt mắt để phục vụ các nhà hàng. Tùng ra điều kiện các ứng viên phải quay video clip khỏa thân rồi gửi cho mình.

Chiều 8.8, thượng tá Đào Thành Long, Phó trưởng công an TX.An Nhơn (Bình Định), cho biết Cơ quan CSĐT Công an thị xã đã bắt khẩn cấp Lê Chánh Thanh Tùng (30 tuổi, trú P.Bình Định, TX.An Nhơn) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

tin liên quan

Dùng clip sex tống tiền người yêu cũ
Trong thời gian yêu nhau, nhiều lần Tuấn Anh dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái. Sau khi chia tay, Tuấn Anh buộc người yêu cũ phải đưa tiền và phục vụ mình nếu không sẽ tung những clip 'nhạy cảm' lên mạng.  
Để có tiền tiêu xài, Tùng đã thiết lập trang web tuyển nhân viên tiếp thị nữ có ngoại hình bắt mắt để phục vụ các nhà hàng, mức lương 7 triệu đồng/3 ngày. Tùng ra điều kiện các ứng viên phải quay video clip khỏa thân rồi gửi cho mình.

tin liên quan

Dọa tung clip 'nóng', tống tiền người tình
Tài dọa sẽ tung lên mạng clip 'nóng' quay lại cảnh ân ái giữa 2 người nếu chị V. không đưa tiền cho Tài. Lo sợ, chị V. đã chuyển tiền vào tài khoản cho Tài nhiều lần với số tiền hàng chục triệu đồng.
Bằng thủ đoạn đó, Tùng đã điều động nhiều cô gái từ Quy Nhơn lên An Nhơn nói là tiếp khách "xịn" rồi đưa vào khách sạn thỏa mãn dục vọng, trấn lột tiền, ĐTDĐ. Những cô gái nào không tuân theo thì Tùng dọa tung clip khỏa thân lên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.