Bắt hung thủ nhắn tin hàng loạt tới phụ huynh 'con ông bà học ngu như bò'

28/09/2016 17:20 GMT+7

Công an Q.Ba Đình, Hà Nội cho biết đã bắt được nghi phạm tung tin nhắn 'con ông bà học ngu như bò' tới hàng loạt phụ huynh trường THCS Ba Đình.

Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 28.9, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết đã bắt giữ người có hành vi xâm nhập vào hệ thống sổ liên lạc điện tử của Trường THCS Ba Đình và nhắn tin hàng loạt tới các phụ huynh gây bức xúc.
Dù chưa cung cấp danh tính cụ thể, nhưng vị lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây là sinh viên Khoa công nghệ viễn thông của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. “Hiện chúng tôi đang phối hợp với các lực lượng thuộc Công an TP.Hà Nội củng cố hồ sơ xử lý đối lượng về hành vi đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet”, vị này cho biết.
Trong ngày hôm nay, Công an quận Ba Đình cũng đã có văn bản gửi tới Trường THCS Ba Đình thông báo về sự việc nói trên.
Trước đó, vào chiều ngày 25.9, hàng ngàn phụ huynh trường THCS Ba Đình sốc nặng khi nhận được tin nhắn từ đầu số sổ liên lạc nhà trường với nội dung: "THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con hay không nữa????".
Sau khi nhận được phản ánh bức xúc từ các phụ huynh, Ban giám hiệu của Trường THCS Ba Đình đã kiểm tra lại và xác định hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường bị kẻ xấu hack và nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường.  
Cùng ngày, trường THCS Ba Đình cũng đã có đơn trình báo tới Công an Q.Ba Đình để điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.