Bắt hai mẹ con 'nữ quái' bán ma túy tại nhà bằng thủ đoạn rất tinh vi

10/07/2021 09:04 GMT+7

Đường dây bán lẻ ma túy ở TP.Lào Cai do bà Nguyễn Thị Tươi (62 tuổi) và con trai là Nguyễn Thanh Phương tổ chức với nhiều thủ đoạn rất tinh vi, vừa bị Công an TP.Lào Cai (tỉnh Lào Cai) triệt phá.

Ngày 10.7, Công an TP.Lào Cai cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy trái phép, bắt giữ 8 đối tượng và nhiều tang vật có liên quan.
Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 9.7, tổ trinh sát Công an TP.Lào Cai đã bắt quả tang Nguyễn Văn Bộ (58 tuổi, trú tại tổ 21, P.Pom Hán, TP.Lào Cai) đang mua bán trái phép chất ma túy tại trước cửa nhà Nguyễn Thị Tươi (số 165 đường Bình Minh, P.Pom Hán).
Tại thời điểm bị bắt giữ, đối tượng Nguyễn Văn Bộ khai nhận và tự giác giao nộp 1 gói heroin vừa mua của bà Tươi với giá 100.000 đồng.
Khi phát hiện ông Bộ bị bắt, bà Tươi chạy xuống chuồng gà sau nhà ném 1 gói giấy bên trong có chứa 8 gói ma túy, hòng tẩu tán tang vật, nhưng đã bị lực lượng chức năng kịp thời phát hiện.
Ngay sau đó, nữ nghi phạm này tự giác giao nộp 1 cân tiểu ly, 23 gói ma túy đã được chia nhỏ để bán lẻ cho người nghiện ma tuý.
Khám xét phòng ngủ của bà Tươi, công an phát phát hiện 1 túi ni lông bên trong có chứa 8 cục bột màu trắng mà nghi phạm khai nhận là heroin.
Theo lời khai của nữ nghi phạm, số ma túy trên có thể chia làm 350 gói nhỏ để bán lẻ cho những người nghiện hút. Cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ 93,2 triệu đồng và 23 dao kiếm các loại tại phòng ngủ của bà Tươi.
Ngay sau đó, Công an TP.Lào Cai đã làm rõ, bà Tươi cùng con trai là Nguyễn Thành Phương đã sử dụng thủ đoạn hết sức tinh vi để bán heroin cho người nghiện.
Khi đến mua ma túy, các đối tượng nghiện đến bên ngõ nhà bà Tươi gõ cửa sổ rồi đưa tiền qua lỗ nhỏ bên ô cửa sổ được bày sẵn. Sau khi lấy tiền, bà Tươi giao ma túy cho người mua.
ma-tuy

8 nghi phạm bị bắt giữ vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Ảnh Bắc Hà

 
Từ giữa tháng 6, khi TP.Lào Cai xuất hiện ca nhiễm Covid-19, có một chốt kiểm dịch đặt ngay trước cửa nhà bà Tươi. Hai mẹ con nữ nghi phạm này đã thay đổi phương thức giao hàng.
Cụ thể, bà Tươi dùng một dây cước buộc một đầu với lan can tầng 3 đằng sau nhà và một đầu dây buộc chiếc kẹp quần áo. Sau khi người nghiện giật dây kẹp tiền, bà Tươi kéo lên rồi kẹp ma túy để giao cho khách mua.
Mở rộng điều tra, Công an TP.Lào Cai đã bắt quả tang thêm 5 đối tượng khác, gồm: Ngô Văn Quyền, Sinh (58 tuổi, trú tại tổ 36, P.Kim Tân), Nguyễn Văn Chiến (51 tuổi, trú tại tổ 18), Nguyễn Tân Cương (55 tuổi, trú tại thôn Nhớn 1, xã Cam Đường), Nguyễn Xuân Hà Sinh (47 tuổi, trú tại tổ 19, P.Pom Hán), Trần Đình Hồng (40 tuổi, trú tại tổ 10, P.Bắc Lệnh), có hành vi mua bán ma túy với mẹ con bà Tươi.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Lào Cai đang tạm giữ các nghi phạm để tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.