Bắt giữ nhóm người thuê taxi, mang hung khí đi đòi nợ thuê

21/09/2016 15:19 GMT+7

Chiều 21.9, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đơn vị này đang tạm giữ nhóm 12 người thuê taxi, mang theo hung khí đòi nợ thuê và bắt giữ người trái pháp luật.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 20.9, nhóm đòi nợ thuê 12 người do Nguyễn Văn Đức (tức Tý "điên", 28 tuổi, ngụ xã Ninh Gia, H.Đức Trọng), cầm đầu (trong đó có 1 nữ 16 tuổi) mang theo nhiều hung khí thuê 3 xe taxi đến nhà anh Hoàng Văn Khánh (29 tuổi, ngụ xã Tà Năng, H.Đức Trọng) đòi nợ 50 triệu đồng "giúp" một người tên Lâm.
Nguyễn Văn Đức (Tý "điên"), cầm đầu nhóm đòi nợ thuê Ảnh: Lâm Viên

 

Khi nhóm đòi nợ thuê đến Tà Năng thì anh Khánh không có ở nhà nên cả nhóm kéo sang nhà anh Hoàng Quốc Hoạt (26 tuổi, là em trai của Khánh). Vừa đến nơi, nhóm đòi nợ thuê hung hăng dùng dao, cây gỗ tấn công anh Hoạt tới tấp. Thấy chồng bị đánh trọng thương, chị Vi Thị Hằng (vợ anh Hoạt) chạy ra can ngăn.
Nhóm đòi nợ thuê đã bắt chị Hằng lên xe dẫn đến nhà cha chồng để đòi nợ "thay", khi đến nhà không gặp ai nhóm Tý "điên" bắt chị Hằng đưa về gặp chủ nợ Lâm (chưa rõ địa chỉ cụ thể).
Hung khí của nhóm đòi nợ thuê Ảnh: Lâm Viên
Nhận được tin báo, Công an H.Đức Trọng đã tập trung lực lượng truy tìm tung tích và bắt giữ nhóm người trên khi cả nhóm đòi nợ thuê di chuyển ra tới xã Ninh Gia.
Hiện cơ quan Công an H.Đức Trọng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.