Bắt giữ nhóm đua xe trái phép ở Bình Dương

01/01/2016 17:14 GMT+7

Rạng sáng 1.1, Công an tỉnh Bình Dương huy động hàng trăm CSGT, cảnh sát cơ động truy bắt nhóm đua xe trái phép.

Rạng sáng 1.1, Công an tỉnh Bình Dương huy động hàng trăm CSGT, cảnh sát cơ động truy bắt nhóm đua xe trái phép.

Tạm giữ phương tiện của những người đua xe trái phép - Ảnh: Đỗ TrườngTạm giữ phương tiện của những người đua xe trái phép - Ảnh: Đỗ Trường
Theo đó, nhóm này (khoảng 200 người) đã tụ tập trên đường ĐT 741 (đoạn qua H. Bắc Tân Uyên, hướng về H.Phú Giáo và tỉnh Bình Phước) để đua xe trái phép.
Công an đã tạm giữ phương tiện của 40 người đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Vào thời điểm lực lượng công an vây bắt, một nhóm khoảng 200 người đã có hành vi chặn đường, chặn xe cộ qua lại để tụ tập, cổ vũ đua xe.
Ngoài ra, hàng trăm phương tiện xe máy, chủ yếu do các thanh thiếu niên điều khiển, còn có các hành vi gây mất trật tự an toàn giao thông như: chạy thành đoàn, lạng lách, đánh võng, điều khiển phương tiện với tư thế nằm trên yên xe…
Qua kiểm tra, công an cho biết hầu hết các xe này đêu được “đôn dên”, xoáy nòng, thay đổi hình dáng và đặc tính kỹ thuật so với xe nguyên thủy.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản liên quan đến các hành vi vi phạm của các đối tượng, đồng thời tạm giữ phương tiện chờ xử lý theo quy định.
Một số người có hành vi đua xe và cổ vũ đua xe trái phép bị tạm giữ tại cơ quan công an - Ảnh: Đỗ Trường
Các phương tiện tham gia đua xe trái phép - Ảnh: Đỗ Trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.