Bắt giữ nhóm buôn ma túy, tàng trữ hàng 'nóng'

11/03/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Công an quận Hải An, TP.Hải Phòng sáng 11.3 cho biết đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự hai người để điều tra về các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và mua bán trái phép chất ma túy.

(TNO) Công an quận Hải An, TP.Hải Phòng sáng 11.3 cho biết đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Tưởng (45 tuổi, ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền và Đặng Quốc Văn (30 tuổi, ở phường Đằng Hải, quận Hải An) để điều tra về các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và mua bán trái phép chất ma túy.

Đã buôn ma túy lại còn tàng trữ súngTang vật thu giữ tại nhà Huyền - Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Trước đó, các trinh sát của Công an quận Hải An phát hiện một nhóm người có biểu hiện bất minh, liên quan đến tội phạm về ma túy tại địa bàn phường Đằng Hải.
Ngày 5.3, tại khu vực ngã tư đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Lê Hồng Phong, thuộc phường Đằng Hải, một tổ công tác của công an quận đã phát hiện và bắt quả tang Văn đang có hành vi bán trái phép chất ma túy.
Văn khai đã mua số ma túy trên của Lê Thị Thanh Huyền (37 tuổi, ở phường Đằng Hải, quận Hải An). Khám xét khẩn cấp nơi ở của Huyền, công an quận phát hiện một số gói nilon bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), 3 khẩu súng ngắn và 24 viên đạn các loại.
Huyền khai nhận những đồ vật thu giữ tại nhà là của Phạm Văn Tưởng (chồng Huyền). Được biết Tưởng là đối tượng từng có 2 tiền án về các tội trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.