Bắt giữ nghi phạm tàng trữ ma túy và súng quân dụng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
18/05/2020 17:45 GMT+7

Khám xét trong người và nơi ở của một thanh niên ở Nghệ An, công an phát hiện một số lượng ma túy lớn cùng 3 khẩu súng, trong đó có 1 khẩu quân dụng đã lên đạn.

Chiều 18.5, thông tin từ Công an H.Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Thọ Hiếu (39 tuổi, ngụ P.Quán Bàu, TP.Vinh, Nghệ An) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và vũ khí quân dụng.
Trước đó, trưa 17.5, tại TP.Vinh, các trinh sát Công an H.Hưng Nguyên phát hiện và bắt quả tang Nguyễn Thọ Hiếu tàng trữ trái phép chất ma túy.
Tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ 6.000 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến), 1 khẩu súng quân dụng với 4 viên đạn bên trong (1 viên đã lên nòng). 
Tiếp tục khám xét chỗ ở của nghi phạm này tại một chung cư ở trên địa bàn P.Quán Bàu (TP.Vinh), lực lượng chức năng thu giữ thêm 120 gam ma túy đá, 600 viên hồng phiến, 100 viên thuốc lắc, 1 súng côn, 1 súng kíp và 2 hộp tiếp đạn.
Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Hiếu là đối tượng thường vận chuyển số lượng lớn ma túy đến huyện H.Hưng Nguyên và các địa bàn khác để tiêu thụ. Khi đi giao hàng, nghi phạm này thường mang theo vũ khí nóng bên người và mang theo xăng để sẵn sàng tiêu hủy phương tiện và ma túy khi bị phát hiện.
Hiện vụ án đang được Công an H.Hưng Nguyên tiếp tục mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.