Bắt giữ nghi phạm nổ súng sau va chạm giao thông ở Thanh Hóa

09/07/2020 17:16 GMT+7

Trong lúc một số người dân ở H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang tranh cãi với tài xế điều khiển xe khách sau va chạm giao thông, bất ngờ Hoàng Minh Công đi đến và dùng súng bắn vào nhóm người dân .

Ngày 9.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt giữ nghi phạm Hoàng Minh Công (46 tuổi, ngụ tại xã Đông Tân, TP.Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 30.6, trong quá trình điều khiển xe khách biển số 36B - 035.87, tài xế (chưa rõ danh tính) có xảy ra va chạm giao thông với một số người dân (ngụ tại TT.Sao Vàng, H.Thọ Xuân).

Hiện trường khi xảy ra vụ việc tranh cãi giữa người dân và tài xế điều khiển xe khách

Ảnh Người Dân Cung Cấp

Vì vậy, một số người dân đã chặn xe khách trên tại đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Phú (H.Thọ Xuân) để yêu cầu tài xế xe khách xuống giải quyết mâu thuẫn.
Nhóm người ngụ tại TT.Sao Vàng cho rằng tài xế sau khi va chạm giao thông đã không dừng lại giải quyết, nên chạy lên phía trước chặn xe lại. Trong khi đó, tài xế điều khiển xe khách 36B - 035.87 thì cho rằng, nhóm người dân đã đập điện thoại của mình và còn xông vào đánh người.

Khẩu súng nghi phạm Công sử dụng

Ảnh Công An Thanh Hóa Cung Cấp

Trong lúc đôi bên đang cãi vã thì bất ngờ Hoàng Văn Công (lái xe của nhà xe có chiếc xe khách trên) xuất hiện tại hiện trường, chửi bới, thách thức người dân. Sau đó, Công bất ngờ rút súng từ trong người ra nhắm vào nhóm người dân bắn một phát, nhưng rất may không người dân nào bị trúng đạn.
Chưa dừng lại ở đó, trước khi lên xe khách tẩu thoát khỏi hiện trường, Công còn cầm khẩu súng truy đuổi nhóm người dân ở TT.Sao Vàng khiến những người này bỏ chạy tán loạn.
Sau khi xác minh Hoàng Minh Công là thủ phạm, Công an H.Thọ Xuân đã tiến hành bắt giữ, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng (nghi là súng quân dụng) và 1 viên đạn.
Hiện nghi phạm Hoàng Minh Công bị tạm giữ hình sự. Vụ án đang được Công an H.Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.