Bắt giữ nghi phạm đâm chết bố đẻ lúc rạng sáng

Trần Cường
Trần Cường
07/05/2019 15:55 GMT+7

Sau hơn 7 giờ gây án và bỏ trốn, người con trai út , là nghi can chính trong vụ sát hại bố đẻ ở Hà Nội đã bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ con trai út dùng dao đâm tử vong bố đẻ tại Hà Nội, chiều 7.5, đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, đối tượng Phạm Văn Đạt (33 tuổi, trú tại 108C6 khu tập thể Mai Động, phường Mai Động, quận Hoàng Mai) đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Theo đại tá Chiến, đối tượng Đạt bị bắt giữ khi đang trên đường trở về nhà. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ tại Công an phường Mai Động để phục vụ công tác điều tra.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 5 giờ 30 rạng sáng 7.5, nhiều người dân tại khu tập thể Mai Động (phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu của ông Phạm Hữu Út (69 tuổi, trú tại 108C6, khu tập thể Mai Động, quận Hoàng Mai) nên đã tới gần để nắm bắt tình hình.
Sau khi tiếp cận ngôi nhà, người dân tá hỏa phát hiện ông Út nằm gục trên vũng máu, cùng lúc đó người con trai của nạn nhân là Phạm Văn Đạt từ trong nhà vụt chạy ra ngoài bỏ trốn. Ngay lập tức sự việc đã được báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường giải quyết. Thời điểm công an có mặt, ông Út đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi bị sát hại.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc Ảnh Trần Cường
Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức truy bắt đối tượng gây án, làm rõ nguyên nhân.
Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 con dao Thái Lan, được cho là hung khí mà đối tượng dùng để gây án.
“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án được xác định do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa 2 bố con, Đạt có dấu hiệu của người bị bệnh tâm thần, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường”, đại tá Chiến thông tin.
Theo vị lãnh đạo UNBD phường Mai Động, Phạm Văn Đạt là con trai út trong gia đình. Đạt không có công việc ổn định, thường xuyên xảy ra xích mích với mọi người trong gia đình, phía phường đã nhiều phải lần đứng ra để hòa giải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.