Bắt giữ nghi phạm cướp của, hiếp dâm bé gái 9 tuổi

10/10/2017 20:14 GMT+7

Chiều 10.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Võ Văn Đặng (36 tuổi, ngụ P.1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long).

Đặng là nghi phạm gây ra vụ "cướp tài sản" "hiếp dâm trẻ em" xảy ra vào ngày 16.9 tại khu nhà ở  P.3, TP.Vĩnh Long.
Theo thông tin ban đầu, sáng 16.9, sau khi đi làm về, người nhà phát hiện bé V.D.T (9 tuổi) bị thương rất nặng và có dấu hiệu bị hiếp dâm; đồng thời tài sản trong nhà bị mất nên trình báo công an. Sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhận tin báo, công an đến khám nghiệm hiện trường phát hiện có nghi phạm đột nhập vào nhà bằng hình thức cưa cửa sổ. Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nghi phạm có thể khống chế bé gái, yêu cầu mở tủ cướp 4 mặt dây chuyền, 1 sợi dây chuyền vàng 18K, điện thoại di động, máy tính xách tay. Sau khi lấy được tài sản, nghi phạm đã dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân rồi tẩu thoát.
Vĩnh Long: Bắt giữ nghi phạm cướp của hiếp dâm bé gái 9 tuổi 1
Tang vật vụ án Ảnh: Công an cung cấp
Qua nhiều ngày theo dõi, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Đặng tại nhà để làm rõ hành vi "cướp tài sản" và "hiếp dâm trẻ em".
Tại nhà nghi phạm Đặng, công an thu giữ nhiều tang vật nghi là dụng cụ, phương tiện để đối tượng cắt cửa đột nhập vào nhà để thực hiện hành vi phạm tội và nhiều đĩa phim đồi trụy.
Đặng có 1 tiền án 10 năm tù về tội "giết người" và mới ra tù vào năm 2010. Sau khi ra tù, đối tượng không có công ăn việc làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.