Bắt giữ hai người liên quan vụ nổ súng trong quán cà phê ở Nha Trang

05/05/2021 13:01 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang đã bắt giữ hai người liên quan đến vụ nổ súng trong quán cà phê ở Nha Trang tối 3.5.

Liên quan đến vụ nổ súng trong quán cà phê trên đường Võ Thị Sáu, sáng 5.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Nha Trang cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thành Đài (28 tuổi, trú H.Cam Lâm, Khánh Hòa) và Nguyễn Ngọc Hiếu (35 tuổi, trú TP.Nha Trang), để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Theo điều tra ban đầu, chiều 3.5, Trương Vũ Diệu Hiền (19 tuổi), Lê Thị Ngọc Tú (16 tuổi) có mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau với Lương Thị Diệu Hiền (15 tuổi).
Lương Thị Diệu Hiền về kể với anh trai là Lương Minh Luân, nên Luân hẹn nhóm Tú ra quán cà phê của mình ở đường Võ Thị Sáu để giải quyết mâu thuẫn.
Tối 3.5, Tú rủ Trương Vũ Diệu Hiền và Lê Thị Ngọc Nghiêm (20 tuổi) đi cùng, đến nơi thì gặp Luân và Lương Minh Tân (em trai Luân). Tại đây, Tân tát Trương Vũ Diệu Hiền nên Nghiêm đã nhắn tin cho bố là Lê Dương Bá Tánh đến để can thiệp đưa về.
Lúc này, Tánh đang ngồi với Đài tại nhà Hiếu nên cả 3 cùng chạy xe máy đến quán cà phê nói trên. Tánh vào trong quán nói chuyện với Luân, 2 bên lớn tiếng cãi vã. Trong khi một số người can ngăn, thì Đài rút súng tự chế bắn, một viên đạn trúng vai phải bà N.T.N (51 tuổi, mẹ của Luân). Nhóm người trong quán dùng gạch ném lại nên Tánh, Hiếu, Đài bỏ chạy.
Ngay trong đêm 3.5, Tánh bị lực lượng công an đưa về trụ sở để phục vụ điều tra. Sau đó, Đài và Hiếu bị bắt giữ. Bà N. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.
Khám xét nơi ở của Đài, công an thu giữ một quả lựu đạn tự chế, một khẩu súng tự chế, một hộp chứa 50 viên đạn thể thao cùng nhiều vật dụng nghi là bộ phận của súng tự chế. 
Tại cơ quan công an, Đài khai nhận là người nổ súng tại quán cà phê. Công an TP.Nha Trang cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi của những người liên quan trong vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.