Bắt giữ hai anh em ruột đâm chết 2 người ở Nha Trang

08/02/2020 13:51 GMT+7

Tú xảy ra mâu thuẫn với nhóm Hiếu nên về nhà lấy dao, sau đó gọi cho anh ruột, rồi quay lại đâm chết 2 người.

Ngày 8.2, Công an thành phố Nha Trang cho biết cơ quan này đã bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ đâm chết người xảy ra trên địa bàn, chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý. 

Khoảng 1 giờ cùng ngày (8.2), anh Võ Trung Hiếu (26 tuổi, trú P.Phước Long, Nha Trang), anh Võ Trường Thuận (39 tuổi, trú P.Phước Hải, Nha Trang) cùng một số người ngồi nhậu tại tiệm rửa xe của anh Hiếu, thì Bùi Ngọc Tú (19 tuổi, trú P.Phước Long) chạy xe máy tới. 

Tại đây, Tú đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Hiếu. Tú bỏ về nhà lấy dao, cất giấu trong người, rồi gọi cho anh ruột là Bùi Ngọc Thanh (26 tuổi) nói "có người đánh em". 

Khoảng 15 phút sau, Thanh và Tú quay lại quán. Tại đây, Tú nói với nhóm của Hiếu "Chúng mày đòi đánh tao à ?" thì cả nhóm Hiếu đứng dậy. 

Tú cầm dao đâm trực diện vào người Thuận, Thanh cầm dao chém vào tay Thuận. Hiếu thấy vậy rượt đuổi Tú thì bị Tú dùng dao đâm vào ngực trái. Hiếu và Thuận được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Sau khi đâm chết người, Thanh và Tú bỏ đi, bị công an bắt giữ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.