Bắt giữ gã xay lúa dâm ô bé gái 9 tuổi

Bắc Bình
Bắc Bình
30/06/2019 11:54 GMT+7

Hoài đến nhà khách hàng chở lúa về chà gạo thuê nhưng chủ nhà đi vắng, thấy bé gái 9 tuổi ở đó nên đã giở trò dâm ô cháu bé thì bị bé trai 7 tuổi phát hiện.

Ngày 30.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Càng Long (Trà Vinh), cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hoài (37 tuổi, ngụ ấp Giồng Bèn, xã Huyền Hội, H.Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Theo thông tin ban đầu từ công an, sáng ngày 19.6, Hoài đến nhà của bà D. (ở cùng xã) để chở lúa về chà gạo thuê. Khi Hoài đến chỉ có bé gái 9 tuổi và bé trai 7 tuổi ở nhà. Thấy vậy, Hoài áp sát bé gái rồi thực hiện hành vi dâm ô với bé, bé gái kháng cự quyết liệt. Thấy chị bị người đàn ông khống chế nên bé trai bênh vực. Hoài bỏ về nhà.
Sau khi bà D. về, 2 bé đã kể lại cho bà nghe và gia đình đã đến địa phương trình báo sự việc. Hoài bị triệu tập và tại cơ quan công an, Hoài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Càng Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ dâm ô bé gái 9 tuổi để làm rõ theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.