Bắt giữ cặp tình nhân dùng chất độc cyanua 'bẫy' chó mèo

16/06/2020 06:41 GMT+7

Công an H.Như Xuân (Thanh Hóa) bắt giữ cặp tình nhân dùng bả chó có pha lẫn chất độc cyanua để 'bẫy' chó mèo.

Ngày 15.6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an H.Như Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt giữ Nguyễn Văn Phương (43 tuổi, ngụ xã Bãi Sậy, H.Ân Thi, Hưng Yên) và Hoàng Thị Phương (35 tuổi, ngụ xã Phúc Điền, H.Cẩm Giàng, Hải Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an H.Như Xuân, rạng sáng 14.6, Nguyễn Văn Phương và Hoàng Thị Phương đi xe máy từ nhà trọ (ở xã Vạn Hòa, H.Nông Cống, Thanh Hóa) lên thôn Tân Hòa (xã Thanh Hòa, H.Như Xuân) trộm chó, mèo của người dân. Cả 2 đã rải bả chó có pha lẫn chất độc cyanua khiến 20 con chó và 10 con mèo của người dân lăn ra chết.
Khi các đối tượng đang thu lượm chó, mèo chết thì bị người dân bắt quả tang, giao nộp cho cơ quan công an.
Khám xét nơi ở của các đối tượng (nhà trọ tại xã Vạn Hòa), lực lượng công an thu giữ gần 100 kg thịt chó chưa kịp tiêu thụ, 100 gr hóa chất cyanua, 1 bộ dụng cụ làm thịt chó. Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Phương và Hoàng Thị Phương khai nhận có quan hệ tình cảm với nhau.
Cặp “tình nhân” này khai nhận từ ngày 11 - 14.6 đã trộm được gần 500 kg chó, mèo (trong đó có vụ trộm chó, mèo ở xã Thanh Hòa) của người dân ở các huyện: Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân (Thanh Hóa). Ngoài ra, trước khi đến Thanh Hóa trộm chó, cặp tình nhân này cũng đã dùng thủ đoạn trên để trộm chó của người dân ở H.Nghĩa Đàn (Nghệ An).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.