Bắt giữ 2 nghi phạm trộm 9 con chó trong 1 đêm

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
20/07/2018 15:53 GMT+7

Khi đang bán chó trộm được thì 2 nghi phạm bị lực lượng công an ập tới, bắt giữ với tang vật là 9 con chó, bình xịt hơi cay, dây thòng lọng...

Ngày 20.7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho hay vào lúc 4 giờ 30 phút  cùng ngày (20.7) các trinh sát của đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn Vinh (50 tuổi) và Trần Hòa Tam (49 tuổi, cùng trú H.Lệ Thủy, Quảng Bình) tại nhà bà Lê Thị Huệ (thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, H.Triệu Phong, Quảng Trị).
Nguyễn Văn Vinh (bìa trái) và Trần Hòa Tam tại cơ quan điều tra ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Khi bị bắt, trên xe máy gắn biển số giả 74K1 - 010.34 mà 2 nghi phạm sử dụng có 2 bao tải chứa 9 con chó (1 con đã chết). Ngoài ra, lực lượng công an cũng thu được dây thòng lọng, bình xịt hơi cay, đèn pin cao áp và 5,5 triệu đồng tiền mặt.
Hai nghi phạm khai nhận đã trộm chó ở khu vực TX.Quảng Trị và H.Hải Lăng (Quảng Trị) sau đó mang chó đến bán cho bà Huệ.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã thông báo cho những hộ dân bị mất trộm chó trong đêm 19 rạng sáng 20.7 liên hệ đơn vị để xác minh, nhận lại chó bị mất.
Cán bộ địa chính xã bị bắt tại chiếu bạc
Ngày 20.7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho hay đang tạm giữ hình sự 14 người do liên quan đến một vụ đánh bạc.
Trước đó, ngày 19.7, các trinh sát của đơn vị này đã ập vào nhà bà Lê Thị Hồng Nhạn (thôn Cổ Thành, xã Tân Thành, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) bắt quả tang nhóm người đang đánh bạc dưới hình thức xóc dĩa.
Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 60 triệu đồng, 8 xe máy, 34 điện thoại di động, 1 chén nhựa, 1 đĩa sứ, 8 quân bài vị…
Qua đấu tranh có 14 người thừa nhận hành vi đánh bạc, trong đó có Đặng Bá Minh là cán bộ địa chính xã Tân Thành (H.Hướng Hóa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.