Bắt giam người cha dựng chuyện con gái bị xâm hại tình dục

Khánh Hoan
Khánh Hoan
25/08/2019 08:15 GMT+7

Không chỉ dựng chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục, người cha này còn bị phát hiện đã mua dâm người dưới 18 tuổi.

Sáng 25,8, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Trung (26 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP.Vinh) để điều tra hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.
Trung được xác định đã mua dâm T.T.T.A (quê Hậu Giang, hành nghề massage tại một khách sạn ở TP.Vinh). Cô gái này cũng chính là người bị Trung dựng chuyện tố cáo đã tổ chức xâm hại tình dục con gái 6 tuổi của Trung.
Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó Nguyễn Thanh Trung đã làm đơn tố cáo gửi Công an TP.Vinh, với nội dung đêm 19.6, Trung gửi con gái là cháu T. cho T.T.T.A (quen biết với Trung từ trước) trông coi. Người này sau đó đưa bé đến một khách sạn ở TP.Vinh.
Hai ngày sau, bé T. kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn, Trung kiểm tra thì phát hiện hậu môn của con có dịch chảy, sau đó đưa con đến bệnh viện khám, phát hiện bé A. bị viêm nhiễm nặng vùng hậu môn và âm đạo.
Trung sau đó đã làm đơn tới cơ quan công an và báo chí tố cáo A. tổ chức cho người khác xâm hại con gái mình.
Nội dung lá đơn này được đăng tải trên facebook và được rất nhiều người chia sẻ, bình luận với lời lẽ chỉ trích và xúc phạm đến cơ quan chức năng điều tra vụ việc. 
Qua điều tra, Công an TP.Vinh xác định nội dung trong lá đơn nói trên là không có thật, do Trung tự dựng chuyện.
Hiện, Trung bị bắt giữ để điều tra hành vi mua dâm đối với A., vì A. chưa đủ 18 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.