Bắt giam một dân 'bay' trong karaoke Thiên Đường 2 ở TP.Đồng Hới

30/05/2019 20:59 GMT+7

Cơ quan công an bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đàm Dũng (43 tuổi, ngụ TP.Đồng Hới, Quảng Bình) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 30.5, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Cơ quan CSĐT đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đàm Dũng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Dũng là một trong số những người có mặt trong phòng hát 404 ở karaoke Thiên Đường 2 (P.Đồng Phú, TP.Đồng Hới) vào khoảng 2 giờ ngày 19.4.
Như Thanh Niên thông tin, khoảng 2 giờ ngày 19.4, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình ập vào karaoke Thiên Đường 2 thì phát hiện nhiều người cả nam lẫn nữ trong các phòng hát đang “bay nhảy” và có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.
Trên người một số người và trong phòng có nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút…

Qua đấu tranh, công an đã làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của Nguyễn Đàm Dũng.

Ma túy tại hiện trường

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Công an tỉnh có các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Paradize Thiên Đường và quản lý karaoke Thiên Đường 2 với tổng số tiền 32 triệu đồng về các lỗi: sử dụng người không đủ điều kiện tiêu chuẩn vào làm việc trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, sử dụng nhân viên phục vụ trong phòng karaoke vượt quá số lượng theo quy định; quản lý nhà hàng để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy và hoạt động karaoke quá giờ được phép.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.