Bắt giam hai đối tượng trong vụ bắn nhau ở Hải Dương

12/06/2016 17:14 GMT+7

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết hai đối tượng gây ra vụ nổ súng, đuổi bắt trong đêm ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã bị bắt.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 6.6, Công an huyện Kinh Môn nhận được tin báo của anh Võ Văn Tiến (35 tuổi), chủ quán karaoke Focus ở xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn về việc có một tốp thanh niên đến hát tại quán karaoke trên, sau đó xảy ra xô xát. Khi tổ công tác của Công an huyện đến thì các đối tượng đã giải tán.
Đến 19 giờ ngày 8.6, Công an huyện này nhận được đơn trình báo của Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi, thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn) về việc bị đuổi bắn. Theo đơn, khoảng 23 giờ ngày 6.6, Mạnh điều khiển xe ô tô BS 34C-119.16 chở Nguyễn Văn Nhất và Trần Văn Thạo bị thương trong một vụ xô xát đi Hải Dương điều trị, trong xe còn có Phạm Thanh Tuân (25 tuổi, ở thị trấn Phú Thứ). Khi đến xã Hiệp An, huyện Kinh Môn thì bị xe ô tô BS 34C-130.16 áp sát, người ngồi ghế hành khách phía trước hạ kính chĩa súng sang bắn 1 phát làm Tuân bị thương.
Công an huyện Kinh Môn sau đó đã làm rõ sự việc và bắt giữ Nguyễn Hồng Dũng (trú tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn) và Nguyễn Văn Thắng (trú tại thị trấn Phú Thứ). Tại cơ quan điều tra, Dũng và Thắng cho biết tối 6.6 có xô xát với nhóm của Mạnh tại quán karaoke Focus khiến Nhất và Thạo bị thương. Sau đó 2 bên hẹn nhau ra khu vực xã Hiệp Sơn để bắn nhau.
Trên đường tới điểm hẹn, nhóm Dũng và Thắng đi xe ô tô BS 34C - 13016, phát hiện nhóm của Mạnh nên đã bắn súng khiến Tuân bị thương. Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dũng và Thắng về tội giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.