Bắt giám đốc công ty bảo vệ nổ súng hỗn chiến giữa đường

Lê Lâm
Lê Lâm
08/04/2018 09:56 GMT+7

Liên quan đến vụ hỗn chiến bằng súng, dao rựa xảy ra như phim hành động ở H.Nhơn Trạch (Đồng Nai), nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết trong ngày 7.4, Công an H.Nhơn Trạch đã bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Trần Huy Thông (48 tuổi, giám đốc) và ông Võ Quốc Tuấn (phó giám đốc) cùng hai nhân viên của chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á (xã Long Thọ, H.Nhơn Trạch) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ông Thông cùng ông Tuấn chạy xe cứu thương riêng đi hỗ trợ người bị tai nạn giao thông tại xã Long Thọ. Trong lúc dẹp đường đưa nạn nhân đi cấp cứu, ông Tuấn xô xát với cha vợ của Phan Văn Ngọc (tức Ngọc “thẹo”, 29 tuổi, ngụ Nghệ An, tạm trú xã Phước Thiền, H.Nhơn Trạch). Ngày 1.4, Ngọc “thẹo” kéo đàn em đến chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á đòi gặp ông Tuấn để "nói chuyện", dẫn đến việc ông Tuấn và ông Thông nổ súng. Các nhân viên bảo vệ khác cầm côn nhị khúc lao vào hỗn chiến, trong đó một người bị nhóm của Ngọc "thẹo" chém thương tích ở đầu. Sau đó, nhóm giang hồ lên ô tô tẩu thoát. Vụ hỗn chiến đã làm huyên náo cả khu vực và được camera an ninh ghi lại. Còn Ngọc đến sáng 6.4 thì ra đầu thú.
Theo cơ quan công an, hai khẩu súng ông Thông và Tuấn sử dụng là công cụ hỗ trợ, có giấy phép sử dụng (còn hiệu lực đến tháng 7.2019 và tháng 12.2022), được Công an tỉnh Đồng Nai cấp cho chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á.
Công an H.Nhơn Trạch đang truy bắt các nghi can còn lại trong băng nhóm của Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.