Bắt giam bảo vệ trường học nhiều lần hiếp dâm học sinh lớp 7

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/09/2020 07:09 GMT+7

Từ khoảng cuối năm 2019 đến nay, Thuận đã 3 lần hiếp dâm cháu L. tại phòng bảo vệ của trường, đều sử dụng điện thoại di động quay lại, lưu vào máy.

Ngày 25.9, Công an H.Yên Thành (Nghệ An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Đức Thuận (67 tuổi, ngụ xã Hồng Thành, H.Yên Thành) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Qua điều tra bước đầu, công an xác định Thuận làm nhân viên bảo vệ Trường tiểu học Hồng Thành và biết cháu N.T.L (12 tuổi, học lớp 7) có bố mẹ ly hôn, sống với bà ngoại nên Thuận dụ dỗ cháu bằng cách cho kẹo và tiền, rồi quan hệ tình dục với cháu.
Từ khoảng cuối năm 2019 đến nay, Thuận đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu L. tại phòng bảo vệ và đều sử dụng điện thoại di động quay lại, lưu vào máy.
Cách đây ít ngày, người dân xã Hồng Thành phát hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi hiếp dâm bé gái được phát tán qua tin nhắn Facebook. Sau khi phát hiện cháu ngoại mình là nạn nhân trong đoạn video này, bà H.T.M (ngụ xã Hồng Thành) hỏi chuyện thì được L. kể lại vụ việc. Bà M. sau đó đưa cháu L. đến công an xã trình báo sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.