Bắt giam 3 bị can vụ đánh ghen 'bồ nhí' đang mang thai

25/08/2016 15:22 GMT+7

Một người đàn ông ở Nghệ An tổ chức thực hiện "hợp đồng" đánh ghen , cắt tóc, xé quần áo, cướp điện thoại của cháu gái họ, để lấy 3 triệu đồng tiền công.

Ngày 25.8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng đối với Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, cùng ngụ tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) và Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, ngụ tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) về tội làm nhục người khác và cướp tài sản.
Liên quan đến vụ án, bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, ngụ tại thành phố Vinh) cũng bị khởi tố về 2 tội danh trên nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.
Mái tóc của chị Hải bị cắt trụi Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Theo cơ quan điều tra, khi biết người chồng 62 tuổi của mình có quan hệ bất chính với một cô gái trẻ 19 tuổi tên là Hải (quê ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), hiện đang ở trọ tại xã Nghi Phú (thành phố Vinh), bà Tuyết đã nhiều lần khuyên can chồng, đồng thời đi tìm “tình địch” nói chuyện nhưng bất thành.
Bà Tuyết nảy sinh ý định và quyết tâm đánh ghen, “dằn mặt” chị Hải khi nghi ngờ cái thai 5 tháng mà cô gái 19 tuổi này đang mang là của chồng mình.
Bà Tuyết liên lạc và ra giá 3 triệu đồng với điều kiện Lưu Viết Bền (chú họ của Hải) phải xé quần áo, cắt tóc, đạp sẩy thai rồi lấy điện thoại của Hải.
Nhận được “hợp đồng”, Bền rủ thêm Đàn và Tuấn bắt xe vào nhà nói chuyện và được bà Tuyết trả trước 1,3 triệu đồng. Ngay sau đó, nhóm người này tìm đến phòng trọ của chị Hải để hoàn tất “hợp đồng”.
Do sợ bị đứa cháu họ phát hiện, Bền bịt mặt đứng từ xa quan sát. Đàn và Tuấn bịt mặt xông vào phòng của chị Hải thị uy, rồi tát vào mặt, cướp điện thoại và cắt tóc của chị này.
Thực hiện xong "nhiệm vụ", Bền và các đồng phạm quay trở lại nhà bà Tuyết lấy nốt số tiền còn lại nhưng chỉ được trả thêm một ít và bị khất nợ.
Sau khi bị đánh và cướp điện thoại, chị Hải đã tới cơ quan công an tố cáo. Công an thành phố Vinh sau đó đã tổ chức điều tra vụ việc và thực hiện bắt giữ các nghi phạm vào ngày 20.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.