Bắt được tên trộm 'vái lạy bàn thờ trước khi trộm'

Đỗ Trường
Đỗ Trường
06/02/2018 12:58 GMT+7

Ngày 6.2, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Thắng (25 tuổi, ngụ Cần Thơ) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 13 phút, được trích xuất từ camera của một gia đình, ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên tóc nhuộm vàng đột nhập vào nhà người này để trộm tài sản.
Trước khi ra tay, tên trộm nhiều lần vái lạy bàn thờ trong nhà người này rồi mới tìm kiếm, lục lọi đồ đạc và lấy đi nhiều tài sản.
Sau khi mạng xã hội chia sẻ, Công an TP.Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra, cử lực lượng cảnh sát hình sự truy bắt thủ phạm.
 Công an TP.Thủ Dầu Một xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 12.1 tại nhà anh Nguyễn T.P. (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một). Tài sản bị mất trộm gồm 1 điện thoại, 1 máy tính bảng và 5 triệu đồng.

Anh P. cho biết bàn thờ mà kẻ trộm đã lạy trước khi ra tay là bàn thời ông bà, tổ tiên.

Qua điều tra, sàng lọc đối tượng, đến ngày 28.1, cảnh sát hình sự đã bắt được Nguyễn Thành Thắng khi đang di chuyển bằng xe máy trộm cắp trên đường Huỳnh Văn Lũy thuộc địa bàn P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một).

Qua đấu tranh, Thắng khai nhận đã đột nhập vào nhà anh P. để trộm tài sản. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ và thu hồi tài sản bị trộm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.